khách hàng KháchTài khoản
Tư vấn mua hàng(+84)33212 7755

Review về sản phẩm Khang dược Nam vương - Cordy E

Suy giảm chức năng sinh lý là hoạt động liên quan đến đời sống sinh lý, “chăn gối” vợ chồng có dấu hiệu yếu hơn mức bình thường. Yếu sinh lý có những triệu chứng đặc trưng như: Rối loạn cương cứng, mất ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh… 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý như: Yếu tố tuổi tác, bệnh lý, môi trường sống đặc biệt là thói quen sinh hoạt không điều độ, lạm dụng chất kích thích rượu, bia, thuốc lá cũng là lý do dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý. Vậy thì cách giải quyết vấn đề này như thế nào?

 

https://lh5.googleusercontent.com/xS4GkE18wBBVTPi4voRdJm0ZbuYgiaWZumieKIi-gJVbbH8XFT7z9qjs4YmO9bZ_Jgs4d3vfKyycSZ5dZGKnsFn67Qtg887tj0XAUHJaK8PiLgNYzMTe7lZiUWPy0Q7Oku98981SHVzmc3v2KQ

 

Việc quan trọng cần làm là các bạn phải xác định nguyên nhân xem là tình trạng của mình bị ở khâu nào để từ đó có cách điều trị hợp lý. Nếu là bệnh lý thì phải đến cơ sở y tế, thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu là nguyên nhân do thói quen sinh hoạt thì phải điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, vận động hợp lý để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, các bạn có thể dùng thêm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Dược Nam Vương để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Khang Dược Nam Vương là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, là sự tổng hợp của các thành phần có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. 

 

https://lh5.googleusercontent.com/tBkiq5AcPI6PMutnkQwCj64H6ED0y1akxInLbrOTr29ZZNZW8JuhQVCj_vggx3mW4DbWJnhkZ712_xfKmU5Z8sCXbvfg5FcLaWxbh_LlgrzUWoVequBMioy2T1WL_pekVTk1P1Nt-gFt0sc7ZA

 

Sản phẩm với các thành phần chính như:

Dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc thuộc họ Hoàng liên gai, có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can, thận, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, chuyên trị bệnh liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi, chân tay tê dại.

Ba kích: Ba kích có tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Ngoài ra, ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém.

Sâm Cau: Đây được coi là là “Viagra” tự nhiên tốt nhất cho nam giới. Trong thân và rễ Sâm Cau có nhóm chất cycloartan triterpen saponin làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên. Đặc biệt chất Curculiginis A trong Sâm cau giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng sinh tinh tới 150%, là dược liệu tăng cường bản lĩnh phái mạnh gấp 1,5 lần so với các dược liệu có tác dụng tương tự.

Thành phần Tỏa dương là dược liệu có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ thận trợ dương, nhuận tràng thông tiện, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, lưng đau gối mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, viêm dạ dày, viêm thận, xuất huyết do giảm tiểu cầu nguyên phát (tử điến), táo bón người già...

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được coi là “thần dược” cho sinh lý nam giới giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực giúp điều trị các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới như: liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối…

Đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin, các nguyên tố vi lượng và vitamin cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ bắp nam giới trở nên dẻo dai, bền bỉ, sinh lực dồi dào, cường tráng từ đó vấn đề chăn gối sẽ được cải thiện rõ rệt.

Qua các nghiên cứu thực nghiệm trên một số động vật, Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormon của tuyến này (adrenocortical hormone), đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hormone nam tính (estrogen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ.

Nhung hươu: Không chỉ có công dụng tốt cho sức khỏe toàn diện cơ thể mà nó còn được gọi là món quà “trời ban” cho cánh mày râu. Bởi nhung hươu có hoạt chất kích thích sản sinh hormone nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng ham muốn ở nam giới, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài tra, các thành phần khác như đỗ trọng, câu kỷ tử, chiết xuất hàu, cũng có tác dụng bổ thận, tráng dương, bồi bổ khí huyết.

Khang Dược Nam Vương là tổng hợp của rất nhiều vị dược liệu quý có tác dụng bổ thận, tráng dương, nâng cao chức năng sinh lý. Với sự tổng hợp bổ trợ như vậy thì sẽ tác động nhanh và mạnh đến tạng thận, giúp cơ thể thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả tốt hơn. 

 

https://lh4.googleusercontent.com/E-zI3qMs_0-YtqZlPo3GOuUgyn_26HdriHNqo1yeOHf9GqgauB3akyySEwXF1vXNaNGM3z-Ya7_e2j0m2GPOXOC0k3PjJNXnR2-aLlVwZMwa4VhSzgJ6TuxaWVBAOQg9m_OndtVUepvwgZYX7g

 

Một điểm cộng khác của Khang Dược Nam Vương là tăng cường chức năng sinh lý đi từ bổ thận. Đây là một điều rất hay theo nguyên lý Y học cổ truyền các bạn ạ! Theo Thầy Thuốc Hải Thượng Lãn Ông: “Thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc rễ của 12 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết”. Thận là chủ tàng tinh, thận khỏe thì khí huyết lưu thông tốt, gân cốt vững mạnh, tinh thần phấn chấn, cơ thể hồng hào, tráng kiện, sinh lực dồi dào, tâm sinh lý thăng hoa. Mặt khác, thảo dược thiên nhiên nên lành tính, an toàn, không tác dụng phụ.