khách hàng KháchTài khoản
Tư vấn mua hàng(+84)33212 7755

Bác sĩ Phạm Hòa Lan nói gì về Khang dược Nam vương?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến tâm lý khiến phái mạnh tự ti, trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình cũng nhiều hệ lụy không mong muốn khác.

Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do áp lực công việc, lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả nam và nữ. Do vậy, mọi người không nên xem nhẹ mà cần có những kiến thức cần thiết về vấn đề này.

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh trong chuyện chăn gối của các cặp đôi. Bệnh không chỉ khiến cho đời sống phòng the không viên mãn mà còn ảnh hưởng đến tâm lý khiến phái mạnh tự ti, trầm cảm, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và sinh lý. Do đó việc nắm rõ thông tin về bệnh từ sớm sẽ giúp bạn chủ động phòng tránh và có hướng điều trị kịp thời.

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Tình trạng này xuất hiện cùng các vấn đề liên quan đến đời sống tình dục khác bao gồm: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, giảm ham muốn quan hệ… Yếu sinh lý có thể xuất hiện ở mọi nam giới, tỷ lệ người mắc căn bệnh này cũng gia tăng theo độ tuổi. Thông thường, đàn ông qua tuổi 40 sẽ suy giảm dẫn đến gặp những vấn đề về sinh lý. Tuy nhiên với cuộc sống căng thẳng, áp lực như hiện nay thì bệnh yếu sinh lý xuất hiện ở cả những người trẻ, nam giới dưới 30 cũng có nguy cơ mắc bệnh.

Chính vì thế mọi người nếu gặp các vấn đề về sinh lý thì nên sớm đi thăm khám và điều trị. Trên thực tế, nếu như đang có những dấu hiệu yếu sinh lý thì nam giới hoàn toàn không phải quá lo lắng. Bởi ngày nay với sự phát triển của y học, hiện tượng yếu sinh lý hoàn toàn có khả năng được chữa khỏi. Hiện nay nhiều người thường sử dụng thuốc tây trong việc chữa yếu sinh lý. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc Tây chữa yếu sinh lý có thể dẫn đến việc lạm dụng thuốc, ngoài ra còn gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… Chính vì thế, tôi thường khuyên bệnh nhân sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý. Trên thị trường hiện nay có Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Dược Nam Vương là sản phẩm mà tôi đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn vì được chứng nhận của Bộ Y Tế, cùng với rất nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm này có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên, trong đó có những vị thuốc Nam đã được lưu truyền trong dân gian ta từ hàng ngàn đời nay như Dâm Dương Hoắc, Ba Kích, Tỏa Dương, Đỗ Trọng, Sâm Cau, Câu Kỳ Tử. Các vị thuốc đều đã được ứng dụng trong các bài thuốc từ hàng ngàn năm nay với tác dụng bổ thận, tráng dương, kiện gân cốt, tăng cường sinh lý nam giới, rất tốt cho phái mạnh. Đặc biệt, việc kết hợp các vị thuốc này với tỷ lệ hợp lý sẽ làm tăng hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý, hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn bổ sung cả chiết xuất tinh chất Hàu, bột Đông Trùng Hạ Thảo, Bột Nhung Hươu.

Các nghiên cứu cho thấy, hàu biển vốn được coi là thực phẩm cao cấp tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Lượng kẽm có trong cơ thể là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn, cường độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormon nam testosterone. Với Đông Trùng Hạ Thảo thì có chứa tới 17 loại axit amin, các nguyên tố vi lượng và vitamin cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ bắp nam giới trở nên dẻo dai, bền bỉ, sinh lực dồi dào, cường tráng từ đó vấn đề chăn gối sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa cả bột Nhung Hươu, từ xa xưa thì Nhung Hươu đã được coi là loại dược liệu quý, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức khỏe, tăng hormone testosterone và khả năng sinh sản cho cả nam giới.

Bác sĩ mong rằng, với những chia sẻ vừa rồi thì mọi người có được một giải pháp để hỗ trợ tăng cường sinh lý một cách nhanh chóng, còn đối với những người chưa có các vấn đề về sinh lý thì cũng có thể sử dụng Khang Dược Nam Vương như một sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức mạnh, khẳng định bản lĩnh phái mạnh.